Vào năm 1866, Dược sĩ Henri Nestlé đã thành lập nên Nestlé Thụy Sĩ nhờ thành công trong việc phát minh ra loại thức ăn mới cho trẻ sinh non. Ngày nay, với trên 328.000 nhân viên tại hơn 190 quốc gia, 4800 chuyên gia làm việc tại 40 trung tâm nghiên cứu, 413 nhà máy tại 85 nước và hơn 2000 thương hiệu toàn cầu, Nestlé chính là Công ty hàng đầu thế giới về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe.
Với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé cam kết mang đến những sản phẩm ngon và chất lượng đến các cá nhân và gia đình tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động “Tạo giá trị chung” đóng góp cho cộng đồng xung quanh và cho hành tinh của chúng ta.
Với Nestlé NAN và Nestlé CERELAC, bạn có thể yên tâm trẻ sẽ có nền tảng dinh dưỡng đầu đời vững chắc. Vì Nestlé Việt Nam hiểu rằng lúc sơ sinh đến khi tập đi, nhu cầu dinh dưỡng của bé thay đổi nhanh chóng, và sản phẩm Nestlé sẽ đảm bảo sự phát triển đầy đủ cho bé trong giai đoạn này.
Khi lớn hơn, trẻ cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu từ các thực phẩm nạp vào cơ thể để luôn tràn đầy năng lượng tận hưởng tuổi thơ năng động. Vì thế Nestlé Việt Nam cho ra đời các dòng sản phẩm: MILO với hợp chất ACTIV-GO Vươn xa sẽ hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của bé; sữa nước Nestlé cùng công thức NutriStrong sẽ nạp 25% nhu cầu canxi cần thiết mỗi ngày và Ngũ cốc KOKO KRUNCH chiết xuất ngũ cốc nguyên cám giàu vitamin và khoáng chất cho con phát triển toàn diện.
Với các dòng sản phẩm phong phú từ thực phẩm đến thức uống như NESCAFÉ, KitKat, NESVITA, NESTEA, Nestlé Ice Cream, Nestlé Việt Nam mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.
Chăm chút từng bữa cơm của từng gia đình Việt cùng MAGGI hay mang đến nguồn nước mát lành sảng khoái, tràn đầy sức sống cùng La Vie chính là những điều Nestlé Việt Nam mong muốn để có thể góp phần cải thiện chất lượng đời sống, hạnh phúc gia đình của người dân Việt Nam.
Nestlé Việt Nam hiểu rằng với người lớn tuổi, không gì ý nghĩa và thiết thực hơn một món quà sức khỏe. Bởi vì khi sống khỏe mạnh và có chế độ dinh dưỡng hợp lý, người lớn tuổi mới có thể an hưởng tuổi già ấm áp bên con cháu và giảm thiểu khả năng mắc các bệnh thường gặp ở người lớn tuổi như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, đau xương khớp,…Vì thế, Nestlé Việt Nam mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người lớn tuổi như BOOST Optimum, BOOST Glucose Control và Peptamen.
Thêm vào đó, Nestlé Việt Nam cũng hưởng ứng một số hoạt động cộng đồng nhằm hỗ trợ các mục tiêu cải thiện tình trạng sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, nâng cao tầm vóc, nâng cao chất lượng cuộc sống của trẻ em Việt Nam như “Sân chơi thể thao MILO cho trẻ em nông thôn”, “Hội thảo dinh dưỡng MILO giúp nuôi con năng động ở nông thôn” và “Nestlé for Healthier Kids - Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng học đường cho trẻ em tiểu học”.
Chương trình “Năng động Việt Nam” hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học; khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Với mục tiêu phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam, Nestlé mong muốn có thể góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; từng bước nâng cao chất lượng giống nòi và tăng tuổi thọ khỏe mạnh của người Việt Nam.
Kể từ khi triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã tích cực đưa ra những giải pháp cũng như các hoạt động cụ thể nhằm phát triển bền vững ngành cà phê Việt Nam. Dự án đã mang tới những tác động tích cực như :
Thông qua NESCAFÉ Plan, Nestlé Việt Nam cam kết góp phần tích cực phát triển ngành cà phê Việt Nam, nâng cao giá trị hạt cà phê Việt, hiện thực hóa những mục tiêu và giá trị mà dự án toàn cầu này mang tới cho người nông dân, cộng đồng và hành tinh.
Nestlé Việt Nam rất hân hạnh khi được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Lĩnh vực sản xuất tại sự kiện Công bố 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2018 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam - VBCSD thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI tổ chức. Đây cũng là năm thứ 02 liên tiếp Nestlé Việt Nam được VCCI bình chọn Top 100 Doanh nghiệp bền vững.
Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé Việt Nam nỗ lực không ngừng đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện, tạo việc làm ổn định cho người lao động, và luôn chú trọng các hoạt động phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Nhằm hưởng ứng Phong trào Chống rác thải nhựa bảo vệ môi trường do Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động trong tháng 6, Nestlé Việt Nam đã tham gia loạt các hoạt động và hành động cụ thể, có thể kể đến việc ký cam kết thực hiện hàng loạt các mục tiêu lớn bao gồm: tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025; 100% rác thải từ nhà máy được thu gom, phân loại tại nguồn; 100% các nhà máy không chôn lấp rác thải rắn ra môi trường; Tích cực hưởng ứng tổ chức phát động phong trào thu gom chất thải nhựa sử dụng một lần và túi nilon khó phân hủy tại đơn vị.
Trực thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ, Nestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn với các hoạt động tích cực trong lĩnh vực phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và giáo dục dinh dưỡng, thể chất, sống vui khỏe cùng người tiêu dùng trong gần 25 năm qua. Năm 2018, tập đoàn đặt ra mục tiêu tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm đến 2025. Thực hiện cam kết này này, cho đến nay tất cả các nhà máy của Nestlé Việt Nam đã đạt mục tiêu “Không chất thải rắn ra môi trường”.