Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.

Miến xào ngũ sắc

01 - 08 - 2020
Món ăn này không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn nhiều vitamin và rất tốt cho vóc dáng của bạn đấy nhé. Xem ngay cách chế biến nào.

Miến xào ngũ sắc với sự kết hợp hài hoà của miến cùng các loại ớt chuông, thịt bằm sẽ mang đến cho nhà mình một bữa ăn đầy màu sắc và đầy cả dinh dưỡng nữa đấy. Bởi các loại ớt chuông bắt mắt có trong món ăn này không chỉ thơm mà còn rất giàu vitamin, khoáng chất giúp nhà mình nâng cao sức khỏe; còn miến thì giúp bạn no bụng nhưng lại chứa ít calo, hiệu quả cho các nàng duy trì một sắc vóc săn chắc, thon gọn.

 Thời gian: 15 phút Phục vụ: 3 người Nguyên liệu:
  • Miến khô100 gr
  • Thịt heo bằm200 gr
  • Ớt chuông xanh, đỏ200 gr
  • Hành lá15 gr
  • Tỏi bămVừa đủ dùng
  • Dầu ănVừa đủ dùng
  • Nước tương MAGGIVừa đủ dùng
  • Dầu hào MAGGIVừa đủ dùng
  Chế biến:

Bước 1: Đun sôi nước rồi cho miến vào trụng, đến khi miến mềm thì vớt ra để ráo.

Bước 2: Hành lá cắt khúc, để riêng đầu hành (cắt nhỏ).

Bước 3: Ớt chuông rửa sạch, bỏ hột, cắt sợi vừa đủ ăn.

Bước 4: Làm nóng dầu trong chảo rồi cho đầu hành cắt nhỏ và tỏi băm vào phi thơm.

Bước 5: Cho thịt heo bằm vào xào đều đến chín. Nêm nước tương MAGGI và dầu hào MAGGI cho vừa ăn, xào đến khi thịt săn lại.

Bước 6: Cho miến vào trộn đều với thịt. Tiếp tục cho ớt chuông và hành đã cắt vào trộn đều, tắt bếp.

Bước 7: Dọn ra dĩa và trang trí thêm với xà lách, bông hẹ hoặc ngò.

Cách chế biến của món này thật đơn giản đúng không nào? Lưu ngay vào cẩm nang vào bếp của nhà mình để trổ tài ngay sáng mai cho cả nhà cùng nhau ăn sáng thật tươi, bạn nhé.

 

 Giá trị dinh dưỡng:Giá trị dinh dưỡngTrên 1 khẩu phần ăn% giá trị dinh dưỡng trong ngàyNăng lương (kcal)21211%Chất béo (g)57%Chất đường (g)2910%Chất đạm (g)1327%Bạn có biết?Ớt chuông rất giàu vitamin C, giúp nâng cao sức đề kháng cho nhà mình đấy.Mách bạnĐể chọn được ớt chuông tươi ngon, bạn cần chú ý lựa các quả cầm chắc tay, có da bóng, dày, trơn, và vẫn còn cuống.
Từ khóa