Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.

Những món tráng miệng tốt cho sức khỏe

27 - 08 - 2020

Hầu như tất cả mọi người đều yêu thích món tráng miệng. Thông thường, bữa chính dùng các thức ăn nóng thì phần tráng miệng sẽ có vị ngọt nhẹ như trái cây hoặc rau câu và ngược lại. 

Các loại tráng miệng phổ biến: 

Từ khóa
Có thể bạn quan tâm:

Sữa dành cho mọi người ở mọi độ tuổi

20 - 08 - 2020

Chúng ta đều biết rằng sữa rất tốt cho trẻ em đang phát triển vì nó chứa rất nhiều protein, canxi, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, sữa cũng là rất tốt cho người lớn bởi vì nó cung cấp canxi và vitamin D cùng các chất dinh dưỡng khác góp phần xây dựng và duy trì xương chắc khỏe trong cơ thể, hạn chế các chứng loãng xương ở người cao tuổi.

Những lời khuyên Gia Đình Nestlé dành cho bạn khi uống sữa: 

Từ khóa
Có thể bạn quan tâm:

Bí quyết tính lượng calo tiêu hao khi vận động

20 - 08 - 2020

Khi vận động, ta cũng cần biết lượng calo tiêu hao để có những bài tập phù hợp với mục đích của mình. Sau đây là các cách tính lượng calo tiêu hao cho từng loại vận động.

Các hình thức vận động có thể áp dụng:

- Vận động mạnh: Tức là các vận động gắng sức nhiều như khi chơi thể thao hay làm các công việc nặng nhọc như khiêng, xách, đẩy, kéo vật nặng... Năng lượng tiêu hao khoảng 400kcalo/ giờ (tối đa 600kcalo/giờ).

Từ khóa
Có thể bạn quan tâm:

Mỗi ngày ăn bao nhiêu là đủ

20 - 08 - 2020

Mỗi ngày ăn bao nhiêu là đủ? Đây là câu hỏi bạn cần phải trả lời nếu muốn có thân hình cân đối và cơ thể khỏe mạnh.

1. Định lượng các nhóm thực phẩm

Nhóm cung cấp chất bột đường: Gồm ngũ cốc, gạo, khoai, ngô, mì, bún, phở…  Nên ăn khoảng 50g ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày để cung cấp nhiều chất xơ cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, ví dụ như sản phẩm Nestlé FITNESSE Bar.

Từ khóa
Có thể bạn quan tâm:
Subscribe to suc khoe