Body
Submitted by Ho Minh Duc on Fri, 12/09/2022 - 11:19
/sites/default/files/styles/large/public/default_images/product-placeholder-large_0.png?itok=KTse5RbG
Body

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH ĂN TẾT XANH, ĐÓN LỘC LÀNH

1. Tên chương trình: Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành

2. Thời gian diễn ra: Từ 15/12/2022 đến 20/01/2023, hoặc đến khi hết hàng hóa, dịch vụ khuyến mại, tùy trường hợp nào xảy ra trước.

3. Phạm vi và đối tượng được tham gia:

3.1. Phạm vi:

  • Các chợ truyền thống, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa có phân phối hàng hóa của Nestlé Việt Nam trên phạm vi toàn quốc; cửa hàng trực tuyến chính hãng của Nestlé Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada.

3.2. Đối tượng được tham gia

  • Tất cả khách hàng tiêu dùng cá nhân (Khách hàng) có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống tại Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên, có tham gia chương trình theo nội dung thể lệ này.

*Lưu ý:

  • Nhân viên Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (“Nestlé Việt Nam”), nhân viên các nhà phân phối, các công ty dịch vụ và các bên thứ ba khác là các đối tác của Nestlé Việt Nam, nhân viên các công ty quảng cáo, truyền thông và in ấn phục vụ Chương trình đều không được tham gia Chương trình này.
  • Xin vui lòng đọc kỹ Thể lệ Chương trình này (“Thể lệ”) để hiểu rõ các điều kiện và điều khoản khi tham gia Chương trình. Bằng việc tham gia Chương trình này, bạn được xem là đồng ý với tất cả điều khoản và điều kiện được nêu ra trong Thể lệ. 

4. Các hoạt động trong Chương trình:

4.1. Giải Xanh Thực Địa:

Khi tham gia Giải Xanh Thực Địa theo mục 5.1 của Thể lệ này, khách hàng có cơ hội bình chọn cho 1 trong 2 hoạt động phát triển bền vững của Nestlé bao gồm: (a) Ủng hộ Trồng rừng phòng hộ và (b) Ủng hộ Hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

a. Hoạt động Trồng rừng phòng hộ để chống lại biến đổi khí hậu

  • Chung tay phục hồi và phát triển rừng phòng hộ nhằm ứng phó với những tác động khó lường bởi quá trình biến đổi khí hậu.
  • Hoạt động Trồng rừng phòng hộ sẽ diễn ra tại 2 địa điểm chính, bao gồm Vườn Quốc Gia Cúc Phương và Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Đồng Nai.
  • Đơn vị tổ chức: Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia - tổ chức phi chính phủ hoạt động trong 2 lĩnh vực: bảo tồn thiên nhiên & các loài động vật hoang dã và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đặc biệt, chương trình trồng cây của Gaia chỉ được tổ chức ở các Vườn Quốc gia, Khu Bảo tồn Thiên nhiên hoặc trường học để đảm bảo khu rừng được chăm sóc và bảo vệ mãi về sau. Gaia cũng tiến hành báo cáo tình trạng cây cho đơn vị tài trợ, giám sát chặt chẽ và chăm sóc cây định kỳ với tỷ lệ cây sống ở mỗi khu rừng đều đạt từ 75-85% trở lên sau 4 năm. Đặc biệt, Gaia có thể tính toán được lượng CO2, lượng nước, khả năng lọc sạch không khí của khu rừng bằng sử dụng công cụ I-tree.

b. Hoạt động Hỗ trợ canh tác cà phê bền vững

  • Hỗ trợ người nông dân hướng đến việc tái sinh nông nghiệp, đặc biệt là canh tác cà phê bền vững một cách bài bản dựa trên nguồn hạt giống có chất lượng cao.
  • Hoạt động hỗ trợ canh tác cà phê bền vững sẽ diễn ra tại Viện Khoa học Kỹ thuật Nông lâm nghiệp Tây Nguyên (tên quốc tế WASI) thuộc thành phố Buôn Ma Thuột. Đơn vị tổ chức: Viện Khoa học Kỹ thuật Nông lâm nghiệp Tây Nguyên (tên quốc tế WASI) – đơn vị sự nghiệp khoa học của Nhà nước trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, có nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trên các lĩnh vực: giống cây trồng, công nghệ sinh học, công nghệ sau thu hoạch, bảo vệ thực vật, hệ thống nông lâm nghiệp, chăn nuôi đồng cỏ, bảo vệ môi trường sinh thái và tài nguyên phục vụ cho sự phát triển nông lâm nghiệp vùng Tây Nguyên.

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (BTC) sẽ dựa vào kết quả bình chọn để tổng hợp & trích 10.000 VNĐ/lượt bình để đóng góp vào quỹ ủng hộ cho hoạt động tương ứng.

Sau khi thực hiện hoạt động bình chọn, khách hàng sẽ nhận được mẫu điền thông tin cá nhân, bao gồm thành phố đang sinh sống để xác nhận tham gia chuyến đi thực địa cho 1 trong 2 hoạt động bền vững.

  • Hoạt động trồng rừng phòng hộ sẽ diễn ra tại 2 địa điểm: trồng rừng tại Vườn quốc gia Cúc Phương ở miền Bắc; Chăm sóc rừng thuộc Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai ở miền Nam.    
  • Hoạt động Hỗ trợ canh tác cà phê bền vững diễn ra tại Buôn Ma Thuột.

Với những khách hàng xác nhận tham gia, BTC sẽ tiến hành tổ chức rút thăm may mắn trong 2 lượt và chọn ra 100 người trong lượt 1 và 50 người trong lượt 2 (tổng cộng là 150 suất) ở mỗi hoạt động để trao Giải Xanh Thực Địa.

*Lưu ý vai trò của các bên:

(1) Nestlé Việt Nam: Bên tài trợ cho các hoạt động tại mục 5.1 và 5.2 của Thể lệ này và các chuyến đi thực địa bao gồm chi phí chuyến đi, ngoại trừ các chi phí như nêu tại mục 5.1.3 của thể lệ này.

(2) Các đơn vị tổ chức chuyến đi:

(2.1) Hoạt động Trồng rừng phòng hộ để chống lại biến đổi khí hậu: Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia sẽ chịu trách nhiệm nhận tiền ủng hộ trồng rừng và tổ chức chuyến đi đến địa điểm trồng rừng, bao gồm lên kế hoạch, tổ chức, quản lý và đảm bảo tất cả mọi thứ theo kế hoạch của chuyến đi. 

(2.2) Hoạt động Hỗ trợ canh tác cà phê bền vững: Viện Khoa học Kỹ thuật Nông lâm nghiệp Tây Nguyên (tên quốc tế WASI) sẽ chịu trách nhiệm nhận tiền ủng hộ cho hoạt động canh tác cà phê. Bpro sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý chuyến đi.

(2.3) Sau khi khách hàng trúng giải xác nhận tham dự chuyến đi theo quy định tại Mục 5.1 (Giải xanh thực địa), mọi thỏa thuận/thắc mắc liên quan cụ thể đến chuyến đi sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng trúng giải và các đơn vị tổ chức chuyến đi.    

4.2 Giải Xanh Tại Gia:

Khách hàng tham gia vào hoạt động “Bạn thuộc hội Ăn Tết xanh nào?” của Nestlé và trả lời các câu hỏi trắc nghiệm sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng Xanh Tại Gia, với phần quà là Phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam. Chi tiết như tại mục 5.2 của thể lệ này.

5. Thể lệ của các hoạt động trong Chương trình:

Khách hàng tham gia vào những hoạt động thuộc chương trình “Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành'’ sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng sau đây:

5.1. Giải Xanh Thực Địa:

5.1.1. Sản phẩm áp dụng:

Toàn bộ sản phẩm của Nestlé Việt Nam thuộc nhãn hàng Milo, Maggi, Nescafé, Nestea, Kitkat và Bánh ăn sáng Nestlé trên các kênh mua sắm được bán tại chợ truyền thống; các hệ thống siêu thị; cửa hàng tiện lợi; cửa hàng tạp hóa; cửa hàng trực tuyến chính hãng của Nestlé Việt Nam trên Tiki, Shopee, Lazada.

5.1.2. Cách thức tham dự:

Trong thời gian thực hiện chương trình khuyến mại, khách hàng mua một trong các sản phẩm thuộc danh mục Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại sẽ có cơ hội ủng hộ cho các quỹ vì môi trường và tham gia quay số trúng thưởng theo các bước như sau:

  • Bước 1: Khách hàng mua sản phẩm khuyến mại trên địa bàn khuyến mại theo mục “Sản phẩm áp dụng” của thể lệ chương trình khuyến mại này
  • Bước 2: Khách hàng truy cập website https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh bằng điện thoại; và bấm vào nút “Bình chọn ngay” để bắt đầu tham gia chương trình 
  • Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân vào mẫu hiện trên màn hình (bao gồm: họ tên, SĐT, email, tình trạng gia đình) và xác nhận số điện thoại;
  • Bước 4: Bình chọn một trong hai hoạt động phát triển bền vững vì cộng đồng (bao gồm: Hoạt động Trồng rừng phòng hộ để chống lại biến đổi khí hậu và Hoạt động Hỗ trợ canh tác cà phê bền vững) mà khách hàng mong muốn tham gia trong thời gian diễn ra chương trình; 
  • Khách hàng sử dụng điện thoại di động bấm vào nút “Bấm vào đây để quét mã” để quét mã vạch sản phẩm (được in trên bao bì sản phẩm), và bấm vào nút “Chụp/tải ảnh sản phẩm” để chụp hình sản phẩm hoặc đăng hình chụp sản phẩm Nestlé đã mua.
  • Bước 5: Bấm chọn ô “Tôi muốn tham gia chuyến đi trải nghiệm” và “Địa điểm trải nghiệm”; Điền thành phố khách hàng đang sinh sống
  • Bước 6: Nhận giấy chứng nhận online “Ăn Tết Xanh” từ Nestlé.

Lưu ý: 

  • Với mỗi mã vạch và hình ảnh sản phẩm đăng tại https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh, mỗi khách hàng chỉ được 1 bình chọn. Trong một lượt bình chọn, khách hàng chỉ có thể lựa chọn một trong hai hoạt động bền vững.
  • Ứng với mỗi số điện thoại tham gia Chương trình, khách hàng chỉ được bình chọn tối đa 03 lần/ngày.
  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam sẽ dựa vào kết quả bình chọn của khách hàng để tổng hợp và trích 10.000 VNĐ/lượt bình chọn để đóng góp vào quỹ ủng hộ cho hoạt động tương ứng;
  • Với những khách hàng xác nhận tham gia chuyến đi trải nghiệm, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức quay số may mắn chọn ra 50 người cho mỗi địa điểm của từng hoạt động để trao giải;
  • Người tham gia phải đảm bảo điền chính xác thông tin cá nhân mới có thể tham gia chuyến đi thực địa trồng rừng hoặc canh tác cà phê của Nestlé;
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác và không được quy đổi thành tiền.

5.1.3. Cơ cấu giải thưởng:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Số lượng

Trị giá (VNĐ)

Thành tiền (VNĐ)

giải “Chuyến đi trải nghiệm” 1

Chuyến du lịch thực địa tại Vườn quốc gia Cúc Phương (tập kết tại Hà Nội) một ngày dành cho 1 người

50

1.951.160

97.558.000

giải “Chuyến đi trải nghiệm” 2

Chuyến du lịch thực địa tại Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai (tập kết tại TP.HCM) một ngày dành cho 1 người

50

1.466.716

73.335.800

giải “Chuyến đi trải nghiệm” 3

Chuyến du lịch thực địa tại vườn cà phê Buôn Ma Thuột (tập kết tại TP.HCM) hai ngày hai đêm dành cho 1 người

25

9.900.000

247.500.000

giải “Chuyến đi trải nghiệm” 4

Chuyến du lịch thực địa tại vườn cà phê Buôn Ma Thuột (tập kết tại Hà Nội) hai ngày hai đêm dành cho 1 người

25

9.900.000

247.500.000

TỔNG CỘNG

150

 

665.893.800

  • Tổng giá trị giải thưởng: 665.893.800 đồng (Bằng chữ: Sáu trăm sáu mươi lăm triệu tám trăm chín mươi ba nghìn tám trăm đồng);
  • Tổng giá trị giải thưởng so với tổng giá trị hàng hóa khuyến mại là 35%
  • Giá trên đã bao gồm VAT;
  • Giải thưởng trên không được quy đổi thành tiền;
  • Nội dung chương trình:
  • Chuyến du lịch thực địa tại Vườn quốc gia Cúc Phương (tập kết tại Hà Nội):
  • Số lượng khách tham gia: 50 người/chuyến;
  • Khởi hành từ địa điểm: Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội
  • Hành trình dự kiến bao gồm một ngày tại Vườn quốc gia Cúc Phương;
  • Thời gian tham gia: dự kiến trong khoảng tháng 3/2023;
  • Địa điểm dự kiến tham quan bao gồm: Vườn quốc gia Cúc Phương, Hồ Mạc, Bảo tàng Cúc Phương và Trạm cứu hộ linh trưởng;
  • Hành trình bao gồm:
  • Chi phí đi lại, ăn uống và tham quan tại địa điểm du lịch;
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Hành trình không bao gồm:
  • Di chuyển từ địa phương nơi khách hàng sinh sống đến địa điểm tập kết đoàn tham gia tại Hà Nội và ngược lại;
  • Các chi phí cá nhân khác.
  • Chuyến du lịch thực địa tại Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai (tập kết tại TP.HCM)
  • Số lượng khách tham gia: 50 người/chuyến;
  • Khởi hành từ địa điểm: Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hành trình dự kiến bao gồm một ngày tại Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai;
  • Thời gian tham gia: dự kiến trong khoảng tháng 3/2023;
  • Địa điểm dự kiến tham quan bao gồm: Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai, Khu Ủy miền Đông Nam Bộ;
  • Hành trình bao gồm:
  • Chi phí đi lại, ăn uống và tham quan tại địa điểm du lịch;
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Hành trình không bao gồm:
  • Di chuyển từ địa phương nơi khách hàng sinh sống đến địa điểm tập kết đoàn tham gia tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại;
  • Các chi phí cá nhân khác.
  • Chuyến du lịch thực địa tại vườn cà phê Buôn Ma Thuột (tập kết tại TP.HCM và Hà Nội)
  • Số lượng khách tham gia: 25 người/chuyến;
  • Hành trình dự kiến bao gồm hai ngày hai đêm tại vườn cà phê Buôn Ma Thuột;
  • Thời gian tham gia: dự kiến trong khoảng tháng 3/2023;
  • Địa điểm dự kiến tham quan bao gồm: vườn cà phê Buôn Ma Thuột, Trung tâm trải nghiệm cà phê NESCAFÉ WASI;
  • Hành trình bao gồm:
  • Vé máy bay khứ hồi;
  • Xe đưa rước khứ hồi từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội ra sân bay;
  • Chi phí đi lại, ăn ở hai ngày hai đêm tại khách sạn 3 sao và tham quan tại địa điểm du lịch;
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Hành trình không bao gồm:
  • Di chuyển từ địa phương nơi khách hàng sinh sống đến địa điểm tập kết đoàn tham gia tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội và ngược lại;
  • Các chi phí cá nhân khác.
  • Hành trình và chi tiết các chuyến đi trên có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế và/hoặc các quy định pháp luật và quy định của cơ quan nhà nước có liên quan tại từng thời điểm. Sau khi trúng giải, khách hàng có thể trao đổi thắc mắc về chi tiết chuyến đi (nếu có) khi đơn vị tổ chức chuyến đi liên hệ với khách hàng để sắp xếp chuyến đi.           

5.1.4. Cách thức, thời gian và địa điểm xác định người trúng thưởng và trao giải:

a. Cách thức chọn ra người trúng giải:

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiến hành tổ chức quay số may mắn chọn ra 150 người (lượt 1 chọn 100 người; lượt 2 chọn 50 người) để nhận Giải Xanh Thực Địa .

b. Địa điểm và thời gian quay số trúng thưởng:

  • Địa điểm quay số sẽ diễn ra vào ngày 08/02/2023 tại văn phòng Nestlé Việt Nam, địa chỉ 142 Hai Bà Trưng với sự tham gia của 1 đại diện từ thương hiệu Nestlé, 1 đại diện từ Sở Công thương và 1 đại diện người tiêu dùng.
  • Việc xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện theo nguyên tắc ngẫu nhiên qua trang web https://www.random.org/lists/.
  • Đối tượng dùng để quay số là số điện thoại khách hàng đã cung cấp cho chương trình.
  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiến hành tổ chức quay số trong bốn đợt, tương ứng với bốn hạng mục giải thưởng, theo thứ tự giải “Chuyến đi trải nghiệm 1” - “Chuyến đi trải nghiệm 2” - “Chuyến đi trải nghiệm 3” - “Chuyến đi trải nghiệm 4”
  • Các đợt quay số sẽ được thực hiện theo phân loại, dựa vào dữ liệu về địa điểm tham gia và địa điểm tập kết mà khách hàng đã cung cấp.
  • Cách thức xác định trúng thưởng: Khách hàng được xác định là trúng giải Xanh Thực Địa khi vòng quay số của chương trình dừng hoàn toàn ở số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp. Kết quả quay số và thông tin của người trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận các bên chứng kiến.

c. Bằng chứng xác định trúng thưởng:

  • Bằng chứng xác định trúng là số điện thoại của khách hàng đăng ký tham gia chương trình. Số lần mỗi khách hàng được tham gia quay số tương ứng với số lần xuất hiện số điện thoại của khách hàng trong dữ liệu quay số nhưng tối đa không quá 03 lần quay số trong một ngày (tương ứng với số lần tối đa mỗi khách hàng được bình chọn trong một ngày cho mỗi số điện thoại tham gia chương trình).
  • Quy định về tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Hình ảnh chụp vòng quay thể hiện số điện thoại của khách hàng trùng với số điện thoại khách hàng đăng ký tham gia chương trình.
  • Kết quả quay số và thông tin của người trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận các bên chứng kiến.

d. Thông báo trúng thưởng:

  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai người chiến thắng giải Xanh Thực Địa sẽ được thông báo tại Facebook fanpage Gia Đình Nestlé https://www.facebook.com/giadinhnestle trong vòng 72 giờ kể từ khi kết thúc quay số.
  • Đồng thời, đại diện của Nestlé cũng sẽ gọi điện trực tiếp cho người trúng giải qua số điện thoại mà người trúng giải đã đăng ký để xác nhận và thông báo về giải thưởng trong vòng 07 ngày sau khi công bố khách hàng trúng thưởng tại địa điểm quay số

e. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

  • Người thắng giải phải liên hệ với ban tổ chức qua số điện thoại Hotline: 18006699 để xác nhận tham gia trong vòng 07 ngày sau khi được đại diện Nestlé liên hệ trực tiếp. Sau 07 ngày này, nếu khách hàng không liên hệ với ban tổ chức để xác nhận nhận giải thưởng, giải thưởng sẽ được xem như không có người nhận và sẽ được xử lý theo quy định pháp luật.
  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam sẽ gửi danh sách người trúng giải cho đơn vị tổ chức chuyến đi. Sau đó, đơn vị tổ chức chuyến đi sẽ liên hệ với khách hàng để sắp xếp thời gian khởi hành theo lịch trình đã định bởi đơn vị tổ chức chuyến đi. Mọi sắp xếp sau đó sẽ theo thỏa thuận giữa người trúng giải và đơn vị tổ chức chuyến đi.    
  • Khách hàng cần cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan sau để đối chiếu và nhận thưởng: họ tên, SĐT, ngày sinh, tình trạng gia đình, địa chỉ
  • Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình, thuế thu nhập không thường xuyên và các loại thuế khác theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành (nếu có) đối với giải thưởng mà mình nhận được.

f. Trách nhiệm công bố thông tin:

  • Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chi tiết thể lệ, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại tại  website Gia Đình Nestlé https://www.giadinhnestle.com.vn/
  • Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có trách nhiệm thông báo danh sách trúng thưởng trên trang Facebook Gia Đình Nestlé https://www.facebook.com/giadinhnestle trong vòng 72 giờ kể từ khi kết thúc quay số.

5.2 Giải thưởng Xanh Tại Gia:

5.2.1. Cách thức tham dự:

  • Bước 1: Chọn tham gia hoạt động “Bạn thuộc hội Ăn Tết xanh nào?” ở trang chủ của chương trình tại https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh
  • Bước 2: Trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm và nhận kết quả
  • Bước 3: Bấm vào nút Hái Lộc để tiến hành hái lộc.
  • Bước 4: Với những khách hàng may mắn nhận được Phiếu Mua Hàng Shopee, khách hàng phải tải và lưu hình Phiếu Mua Hàng về thiết bị của mình.

Lưu ý:

  • Hệ thống sẽ không lưu lại mã phiếu mua hàng. Trong trường hợp khách hàng không tải & lưu lại hình ảnh mã phiếu mua hàng, BTC sẽ không chịu trách nhiệm cung cấp mã mua hàng mới.
  • Chỉ sử dụng 01 mã cho 01 đơn hàng trên Shopee. Giá trị mã phiếu mua hàng không bao gồm phí vận chuyển.
  • Các quy định về giao hàng và vận chuyển sẽ được áp dụng theo các quy định chung do Shopee ban hành.
  • Đối với các đơn hàng bị hủy hoặc bị hoàn trả bởi Shopee (hoặc người bán), mã phiếu mua hàng sẽ được tự động hoàn vào kho phiếu mua hàng trong tài khoản của khách hàng. Nếu hệ thống báo lỗi khi sử dụng mã hoàn tự động, khách hàng vui lòng đăng nhập tài khoản Shopee trên thiết bị khác và sử dụng lại mã. Hoặc liên hệ với hotline 19001221 của Shopee để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Trong trường hợp khách hàng tự hủy đơn hàng hoặc đơn hàng bị hủy 1 phần, mã phiếu mua hàng sẽ không được hoàn lại. Các vấn đề liên quan đến mã phiếu mua hàng hoàn sẽ phụ thuộc vào chính sách chung của Shopee.
  • Phiếu mua hàng chỉ có giá trị sử dụng một lần. Không chấp nhận mã phiếu mua hàng quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”.
  • Mã phiếu mua hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của mã phiếu mua hàng.

5.2.2. Cách thức, thời gian và địa điểm xác định người trúng thưởng và trao giải:

  • Phiếu mua hàng được phát hành ngẫu nhiên trong suốt thời gian diễn ra chương trình quy định tại Điều 2.
  • Khách hàng có thể tải và lưu hình Phiếu Mua Hàng về thiết bị của mình và có thể sử dụng khi mua sản phẩm bằng cách nhập mã  khi mua hàng tại sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Lưu ý:

  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền.
  • Hệ thống sẽ không lưu lại phiếu mua hàng. Trong trường hợp khách hàng không tải & lưu lại hình ảnh phiếu mua hàng, BTC sẽ không chịu trách nhiệm cung cấp mã mua hàng mới.
  • Phiếu mua hàng có hiệu lực sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày nhận.
  • Từ ngày 01/02/2023, Ban tổ chức Công ty TNHH Nestlé Việt Nam không xử lý bất kỳ các vấn đề phát sinh nào liên quan tới Phiếu mua hàng của phần hái lộc.
  • Phiếu mua hàng chỉ được sử dụng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam https://shopee.vn/nestlevnn.

6. Quy định khác:

  • Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  •      Tất cả giải thưởng thuộc chương trình “Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành” của Nestlé Việt Nam đều không được quy đổi thành tiền.    
  • Ngoại trừ trách nhiệm pháp lý trong phạm vi pháp luật quy định, BTC (bao gồm các cán bộ, nhân viên và các đại lý tương ứng) sẽ không chịu trách nhiệm (bao gồm cả sơ suất) đối với bất kỳ thương tích cá nhân hoặc mất mát hay thiệt hại nào dù là trực tiếp, gián tiếp hay do hậu quả phát sinh dưới bất kỳ hình thức nào:
  • Khó khăn kỹ thuật hoặc trục trặc về thiết bị (dù có hay không có dưới sự kiểm soát của BTC).
  • Chương trình bị hủy bỏ hoặc trì hoãn vì bất kỳ lý do gì ngoài tầm kiểm soát của BTC.
  • BTC có quyền loại bỏ người tham gia ra khỏi chương trình mà không cần thông báo trước nếu BTC phát hiện người đó thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng của chương trình.
  • Trong trường hợp BTC có bằng chứng cho rằng người tham gia có dấu hiệu gian lận hoặc có mục đích hoặc hành vi vi phạm quy định của chương trình thì BTC có quyền loại bỏ thông tin đăng ký của người này ra khỏi chương trình mà không cần thông báo trước.
  • Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh và thông tin không lành mạnh, liên quan đến chính trị, tôn giáo, thiếu văn hóa để bình luận, chia sẻ cảm nhận về bài thi.
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết với các bên liên quan trên tinh thần thiện chí và hợp tác. Trong trường hợp các bên không thỏa thuận được thì tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.
  • Sau khi kết thúc chương trình, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam lưu trữ và chịu trách nhiệm và các tài liệu, chứng từ trao thưởng để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra theo quy định của pháp luật.
  • Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình, thuế thu nhập không thường xuyên và các loại thuế khác theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành (nếu có) đối với giải thưởng mà mình nhận được.

7. Thu thập và xử lý thông tin cá nhân:

  • Khi được khách hàng đồng ý, BTC sẽ thu thập thông tin cá nhân của khách hàng cho chương trình “Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành”, bao gồm:
  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Hoạt động phát triển bền vững vì cộng đồng mà bạn đã chọn
  • Số lượng thành viên trong gia đình
  • Địa điểm bạn muốn đến khi tham gia hoạt động phát triển bền vững
  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng cho mục đích theo thể lệ Chương trình này như liên hệ với người trúng giải để trao giải.
  • Nếu khách hàng đồng ý, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam quyền sử dụng các dữ liệu cá nhân của Khách hàng trúng thưởng cho các mục đích truyền thông hoặc quảng bá trên các phương tiện đại chúng của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam khi có nhu cầu mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào cho Khách hàng trúng thưởng.
  • Những dữ liệu trên sẽ được sử dụng và xử lý trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam cho các mục đích phục vụ cho Chương trình này (quảng bá trên các mạng xã hội, quảng bá trực tuyến, quảng bá truyền thông, xác định người tham gia được nhận quà, liên hệ với người tham gia thắng giải để trao quà, thực hiện các nghĩa vụ báo cáo sau Chương trình theo quy định nếu có).  
  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết trường hợp bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho các mục đích khác.
  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến thông tin đã được đăng ký của người tham gia.
  • Vui lòng đọc Thông báo về quyền riêng tư của Nestlé trước khi tham dự chương trình tại: https://www.nestle.com.vn/vi/info/thong-bao-ve-quyen-rieng-tu.

8. Giải đáp thắc mắc

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình “​Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành”, người tham gia có thể liên hệ:

  • Công ty TNHH Nestlé Việt Nam 
  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 7 Đường số 17A, Khu công nghiệp Biên Hòa 2, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
  • Văn phòng đại diện: Lầu 5, Tòa nhà HMTC, 138 – 142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phòng Dịch vụ Khách hàng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - Hotline: 18006699 (miễn phí cước gọi) - Email: consumer.service@vn.nestle.com - Facebook Fanpage Gia Đình Nestlé: https://www.facebook.com/giadinhnestle